Tổng Hợp Các Loại Sàn Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Tốt

Sàn gỗ công nghiệp trên thị trường được rất nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng do có nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy có các loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt nào và sự khác nhau giữa các loại sàn gỗ này vẫn là câu hỏi khó được nhiều người đặt ra. Hãy cùng Nam Phương Wood tìm hiểu nhé!

Sàn gỗ công nghiệp là gì?

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu sàn gỗ lót sàn được sản xuất bằng cách ép và nén bột gỗ tự nhiên là nguyên liệu chính, còn lại là chất phụ gia, kết dính. Hiện nay sàn gỗ công nghiệp đang rất được khách hàng tin dùng và dần được thay thế sàn gỗ tự nhiên truyền thống. 

Sàn gỗ công nghiệp thể hiện sự sang trọng

Sàn gỗ công nghiệp thể hiện sự sang trọng

Hầu hết các loại sàn gỗ công nghiệp đều được đánh giá cao về chất lượng tốt, độ bền cao, màu sắc rõ nét đa dạng, tuổi thọ sử dụng của sàn cao, giá thành hợp lý,…

Tiêu chí đánh giá các loại sàn gỗ công nghiệp tốt

Để đánh giá các loại sàn gỗ công nghiệp tốt các bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau:

  • Kiểm tra chất liệu sản phẩm: Sàn gỗ công nghiệp thường được sử dụng bột gỗ kết hợp với công nghệ ép nén HDF (High-Density Fiberboard) hoặc MDF (Medium-Density Fiberboard). Chất liệu sử dụng phải chắc chắn, không cong vênh hoặc bị nứt nẻ.
  • Kiểm tra độ dày của sàn gỗ: Sàn càng dày thì độ bền của sàn gỗ sẽ có độ bền tốt hơn và khả năng chịu lực tốt hơn, thông thường sàn gỗ có độ dày từ 8mm đến 12mm hoặc cao hơn.
  • Có một lớp phủ bảo vệ là các lớp melamine, UV và kháng trầy xước. Lớp phủ bề mặt sàn gỗ công nghiệp giúp tăng độ bền, kháng nước và chống trầy xước của sản phẩm.
  • Kiểm tra xuất xứ và thương hiệu của sản phẩm: Sản phẩm được sản xuất tại nơi uy tín và có thương hiệu bảo hành chính hãng đầy đủ sẽ có độ tin cậy cao và đảm bảo bạn được hỗ trợ khi gặp sự cố xảy ra.

Các loại sàn gỗ công nghiệp tốt trên thị trường

Trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp đang được chào bán. Vậy nên lựa chọn loại sàn gỗ công nghiệp nào? Sau đây Phương Nam Wood sẽ giới thiệu tới bạn đọc các loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt trên thị trường.

Sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ Malaysia là sàn gỗ đang được người tiêu dùng sử dụng ưa chuộng nhất ở Việt Nam do có nhiều tính năng vượt trội như khả năng chống nước, chống mài mòn, chống cháy nổ và không cần dùng keo khi lắp đặt. Đặc biệt là thân thiện với môi trường phù hợp sử dụng khi gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Mẫu sàn gỗ được khách hàng tin dùng

Mẫu sàn gỗ được khách hàng tin dùng

Giá tiền sàn gỗ loại 8mm dao động từ 265.000 VNĐ đến 395.000VNĐ/m2,  loại 12mm dao động từ 365.000 VNĐ đến 595.000VNĐ/m2,… Tùy thuộc cụ thể vào thương hiệu, màu sắc, chủng loại và số lượng cụ thể, địa điểm thi công hoặc nhiều yếu tố khác. Các thương hiệu nổi tiếng của sàn gỗ công nghiệp Malaysia gồm: SmartWood, Inovar, Robina, Fortune, Rainforest, Janmi.

Sàn gỗ châu Âu

Sàn gỗ châu Âu là loại sàn gỗ cao cấp có giá thành nằm trong phân khúc cao nhưng rất phù hợp với khí hậu, thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam vì nó có khả năng chống nước cao. Giá thi công hoàn thiện loại sàn 8mm dao động từ trên 300.000 VNĐ đến trên 400.000 VNĐ/m2. Giá loại 12mm dao động trên 400.000 VNĐ đến trên 600.000 VNĐ/m2.

Các thương hiệu sản phẩm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp Châu Âu khi nhập khẩu vào Việt Nam như: Pergo (Bỉ), AGT và Camsan (Thổ Nhĩ Kỳ) KronoSwiss (Thụy Sĩ), Eurohome và Classen (Đức).

Sàn gỗ Thái Lan

Nếu bạn đang băn khoăn về giá thành các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp quá đắt thì sàn gỗ Thái Lan là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Với khả năng chống nước, chống cháy nổ, chống trầy xước cùng với nhiều ưu điểm vượt trội mà giá thành lại rẻ hơn các loại sàn gỗ công nghiệp khác. 

Sàn gỗ Thái Lan được sản xuất tại Việt Nam có 4 thương hiệu chính: Vanachai, ThaiViet, Thaixin và Leowood. Giá sàn gỗ công nghiệp Thái Lan dao động từ 245.000 VNĐ đến 345.000 VNĐ/m2.

Sàn gỗ Việt Nam

Thương hiệu Việt nhưng không hề thua kém gì các thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài khi các loại sàn gỗ rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sàn gỗ Việt Nam có độ sắc nét cao, màu sắc nổi bật, khả năng chống trầy xước và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Ngoài đa dạng về mẫu mã thì sàn gỗ Việt Nam còn đa dạng về giá thành từ loại rẻ chỉ 100.000 VNĐ/m2 đến các loại sàn cao cấp hơn từ 400.000 VNĐ đến 500.000VNĐ/m2. Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với giá thành rẻ và được sử dụng nhiều nhất là Kosmos và Glomax.

Các loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt trên thị trường

Các loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt trên thị trường

Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được một trong các loại sàn gỗ công nghiệp phù hợp với gia đình và nhu cầu của bạn. Cám ơn bạn đã đọc bài viết của Phương Nam Wood đừng quên chia sẻ thông tin bài viết hữu ích này đến mọi người nhé!

Xem thêm một số dịch vụ sản phẩm chính của Phương Nam Wood

Sàn gỗ nhựa ngoài trời

Sàn nhựa giả gỗ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *